HỮU ÍCH VỚI MỌI ĐỐI TÁC!

Triết lý của công ty chúng tôi là “Trở nên hữu ích đối với mọi đối tác”.

Tôi luôn tâm niệm rằng Oka Foods thực sự hiện hữu cũng như đã và đang nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các đối tác của mình. Vì lẽ đó, mong mỏi được hỗ trợ cộng đồng và xã hội vì một cuộc sống hạnh phúc hơn luôn là điều tâm đắc của chúng tôi!

(Thông điệp của Chủ tịch công ty)

​CTY. TNHH THỰC PHẨM OKA, TOKYO - JAPAN

​CTY. TNHH THỰC PHẨM OKA, TOKYO - JAPAN
  • Đại diện: Tổng Giám Đốc TAKAYUKI OKA
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phát triển, sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm thủy sản và hàng đông lạnh
  • Trụ sở chính: Tsukiji 242 BLDG.6F 2-4-2 Tsukiji Chuo-ku Tokyo, 104-0045 JAPAN
  • Năm thành lập: 06-1975
  • Doanh số (ước tính): 5 triệu USD - 10 triệu USD
  • Vốn điều lệ: 40 triệu Yên
  • Nhân viên: 40 người (5- 2018)
  • Khách hàng tiêu biểu:
    1. Bách hóa tổng hợp Hisamitsu
    2. Maruetsu “Lincos”, Marche
    3. Shanghai Takashimaya
    4. Siêu thị Thượng Hải
  • Đối tác chính:
    1. Công ty Hutech Norin
    2. Công ty Inabata
    3. Tập đoàn JMAC Global Japan
  • Văn phòng và đơn vị thành viên:

"Oka Foods luôn nỗ lực để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng với mục tiêu tối ưu công việc nấu ăn để hướng đến người tiêu dùng thân yêu của mình cũng như sáng tạo ra nhiều hơn nữa giá trị mới của sản phẩm phục vụ cộng đồng, hướng đến sức khỏe tốt và cuộc sống khỏe mạnh.”

Tổng giám đốc Takayuki Oka

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHẾ BIẾN HẢI SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Các công ty chế biến thủy sản khởi đầu việc kinh doanh với xuất phát điểm là từ quan điểm của khách hàng và luôn kiến tạo hoạt động sản xuất kinh doanh theo quan điểm này.

Chúng tôi vận dụng tối đa kinh nghiệm, kiến thức và thông tin mà chúng tôi đã trau dồi cho đến nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tư duy như một nhà sản xuất. Đây là nội dung cốt lõi trong ý tưởng kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nắm bắt một cách nhanh nhạy những gì khách hàng đang kiếm tìm cũng như rắc rối mà họ đang gặp phải để đưa ra phải pháp giải quyết nhanh chóng.


Việc tạo ra các cơ hội kinh doanh mới không chỉ bó buộc trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại ở góc độ thông thường.

Chúng tôi tin rằng các điểm mạnh nhất của chúng tôi là kinh nghiệm, kiến thức và thông tin mà chúng tôi có được qua hoạt động hằng ngày. Vì vậy, chúng tôi nỗ lực trau dồi các kỹ năng cơ bản cũng như tăng cường huấn luyện nhân viên trong công việc nhằm tạo ra các cơ hội mới thông qua việc cổ vũ, khuyến khích các sáng kiến, các đề xuất của nhân viên làm việc trong lĩnh vực này để có thể phát triển sản phẩm thành công.


Đối mặt với sự suy giảm của nguồn lợi thủy sản cùng với việc tích cực mở rộng các lĩnh vực nhập cảnh mới.

Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng một các chân thành và để đáp ứng nhu cầu này, hiện tại chúng tôi đã thu mua và thương mại hóa các nguồn tài nguyên biển vốn chưa được sử dụng để làm nguyên liệu trong sản xuất thông qua mạng lưới thu của mình. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang tham gia vào các hoạt động khác nhau, như mở rộng khả năng lập kế hoạch và phát triển các sản phẩm như cung cấp bữa ăn công nghiệp và bữa trưa ở trường… trong một phạm vi rộng hơn.

ĐẶC TRƯNG CỦA OKA FOODS

Oka Foods hợp tác với các nhà máy chế biến thủy sản ở Trung Quốc, Việt Nam và một nhà máy thành viên ở gần Tokyo nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường với các hệ thống sản xuất và phân phối tập trung. Là một phần trong chiến lược tiếp thị tổng thể, chúng tôi đang phát triển dịch vụ hậu cần để hướng đến việc quản lý tập trung các cơ sở chế biến, lưu trữ và phân phối. Với việc hiện thực hóa sự phối hợp hiệu quả, chúng tôi đáp ứng linh hoạt hầu hết các nhu cầu trong kinh doanh như gia công hỗn hợp, gia công theo lô nhỏ, yêu cầu giao hàng nhanh và đặt hàng theo yêu cầu.

Nhu cầu khách hàng

Quản lý chất lượng

Quản lý chất lượng

Kiểm soát chất lượng và năng suất của nhà máy. Ý thức và cam kết đảm bảo công tác vệ sinh. Thực hiện liên tục quy trình cải tiến
Kho vận

Kho vận

Quản lý kho hàng bắt đầu ngay từ các trang web bán hàng nhằm giảm nhẹ phần hàng tồn kho, tăng cường hiệu quả quản lý hàng tồn
Công tác hậu cần

Công tác hậu cần

Vận chuyển bằng đường biển từ các nhà máy ở nước ngoài để giao hàng trong nước. Thiết lập hệ thống quản trị động để cung cấp hàng hóa ngay khi được yêu cầu
Công tác tiếp thị

Công tác tiếp thị

Nhanh chóng nắm bắt yêu cầu của khách hàng. Phát triển sản phẩm thương mại hóa. Quy trình khép kín từ khâu mua sắm nguyên liệu đến sản xuất.